Những lý do mà bếp gas giá rẻ vẫn được các bà nội trợ tin dùng

Ngày đăng: 26/09/2020

Thị trường bếp gas luôn sôi động với rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, đặc biệt là thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều các mẫu bếp gas hiện đại, nhiều chức năng và kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên một hiện thực khách quan cho thấy, các bà nội trợ vẫn dành khá nhiều thiện cảm cho các dòng bếp gas truyền thống, bếp gas giá rẻ. Điều này không khỏi làm cho nhiều người thắc mắc, quan tâm tìm hiểu lý do vì sao mà bếp gas giá rẻ vẫn chiếm được nhiều thiện cảm đến vậy. Dưới đây là sự tổng hợp một vài lý do được khách hàng đưa ra khi tìm mua dòng sản phẩm này, hi vọng sẽ cho các bạn một câu trả lời chính xác.

Những lý do bếp gas giá rẻ vẫn luôn được người tiêu dùng quan tâm.

1. Giá thành rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

Ngày nay hầu hết các thiết bị bếp gas hiện đại đều có giá thành tương đối cao, bởi vì những dòng bếp gas này được tích hợp rất nhiều các chức năng hiện đại, tiên tiến. Điều này đưa đến một thực tế không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính và điều kiện để sử dụng những loại vật dụng đắt tiền như vậy. Do đó rất nhiều người đã chuyển hướng quan tâm đến dòng bếp gas có giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng phục vụ việc nấu nướng cho gia đình.

Không khó để có thể nhận thấy điều đấy khi trong cùng một thương hiệu bếp gas như Rinnai, một chiếc bếp gas dương Rinnai RV – 2615(G) có giá chỉ 730.000đ thì chiếc bếp gas âm Rinnai RVB – 212 BG đã có giá khuyển mại 2.800.000đ. Một sự chênh lệch tương đối lớn đối với những gia đình không có dư giả về mặt tài chính.

Do vậy, lý do đầu tiên và then chốt cho việc nhiều người vẫn lựa chọn bếp gas giá rẻ cho việc nấu nướng đó chính là giá thành phù hợp.

2. Dễ sử dụng phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

Những chiếc bếp gas giá rẻ, hay dòng bếp gas đời đầu thường được trang bị rất ít các tính năng hiện đại. Nói như vậy không có nghĩa là bếp gas giá rẻ không tốt, không đầy đủ chức năng mà dòng bếp này khá truyền thống, vẫn đảm bảo đầy đủ mọi chức năng của một chiếc bếp đun nấu. Đảm bảo tất cả các quy tắc an toàn trong khi sử dụng, nếu có khác có lẽ là kiểu dáng sẽ không được quá bắt mắt, sang trọng như những dòng bếp gas hiện đại ngày nay.

Chính vì không có quá nhiều tính năng hiện đại mà dòng bếp này lại được ưa chuộng vì cách sử dụng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần thực hiện đúng các thao tác mở van an toàn, bật bếp, và đun nấu. Khi không dùng nữa thì cũng chỉ cần tắt bếp, đóng van an toàn là hoàn thành các quy trình sử dụng bếp gas. Phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi khách hàng, đặc biệt là người già.

3. Không mất quá nhiều thời gian trong việc vệ sinh, làm sạch

Đây là lý do cũng được nhiều khách hàng đưa ra khi được hỏi tại sao lại lựa chọn dòng bếp gas giá rẻ. Bếp gas ngày nay có khá nhiều loại và được phân chia theo rất nhiều hình thức khác nhau. Nhưng nhìn chung vẫn có những loại sau: bếp gas âm, bếp gas dương, bếp gas âm hồng ngoại, bếp gas dương hồng ngoại...Trong đó các dòng bếp gas âm, và bếp gas hồng ngoại thường có giá thành khá cao nên nếu khách hàng muốn lựa chọn dòng bếp gas giá rẻ thì chỉ có thể hướng đến các mẫu bếp gas dương thông thường.

Với đặc tính này thì ưu điểm dễ vệ sinh của dòng bếp gas dương lại là lý do thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn. Khi cần vệ sinh bếp người dùng chỉ cần làm sạch bề mặt bếp và các bộ phận bếp có thể tháo rời như kiềng, bộ phận đầu đốt...Nhưng điều này lại không đơn giản với bếp gas âm, đặc biệt là bếp gas hồng ngoại. Việc di chuyển bếp gas âm để vệ sinh tổng thể cả bề mặt và thân bếp là việc mất thời gian hơn. Đối với bếp gas hồng ngoại khi vệ sinh thì lại cần có những quy tắc vệ sinh riêng để đảm bao độ bền của bếp.

Nhìn chung có khá nhiều lý do được khách hàng đưa ra khi lựa chọn bếp gas giá rẻ là thiết bị nhà bếp cho căn bếp của mình. Ngoài yếu tố giá thành phù hợp, dễ sử dụng, đơn giản khi vệ sinh làm sạch...thì yếu tố an toàn khi sử dụng, đảm bảo đầy đủ các tính năng đun nấu của bếp gas giá rẻ cũng được khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

 

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam