Những lý do nên mua mÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E

Ngày đăng: 15/12/2022

MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E là một trong những dòng sản phẩm thiết bị gia dụng được nhiều người ưa chuộng nhất khi nhắc đến thương hiệu Bosch. Tại Việt Nam, nhiều khách hàng tin dùng loại máy rửa bát này bởi nó có nhiều ưu điểm như được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuổi thọ lâu bền và hoạt động ổn định. Nhất là khả năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Cùng tìm hiểu xem máy rửa bát này có những đặc điểm gì nổi bật trong bài viết sau đây của bepantoan.vn nhé. 

Một số tính năng tiêu biểu của MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E

Tính năng 

  • Speed Perfect: Đây là tính năng tăng tốc độ rửa của máy, giúp máy rửa full tải chỉ trong thời gian ngắn. Với thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt được hiệu quả rửa cao nhất
  • Extra Dry: Với chương trình diệt khuẩn này, máy sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng ở mức 70 độ C kéo dài trong vòng 10 phút. 
  • Remote Start: là chức năng điều khiển bật tắt máy rửa bát Bosch từ xa vô cùng thông minh 

Tiện nghi và hiện đại 

  • Rackmatic: Hệ thống khay điều chỉnh 3 nấc 5cm rất phù hợp với nhu cầu rửa hiện đại hiện nay. Hệ thống này cho phép bạn đặt bát đĩa ở 3 vị trí khác nhau và dễ dàng thay đổi vị trí ngay cả khi đã đầy tải nhằm tăng không gian sử dụng cho khay bên dưới. 
  • Auto 45 - 65 độ: Chương trình rửa tự động này cực kỳ tiện lợi và cho hiệu quả rửa tốt nhất. Lượng nước, nhiệt độ của nước, thời gian xả của máy được xác định một cách chính xác nhờ vào cảm biến độ bẩn của bát đĩa, xoong nồi. Chương trình này giúp máy rửa bát đạt hiệu quả cao và tiết kiệm nhiều thời gian, năng lượng.

Khả năng kết nối Internet

  • Homeconnect: giúp bạn kết nối với máy rửa bát một cách dễ dàng, thông báo được gửi từ máy rửa bát Bosch đến điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. 
  • Flex Start: cho phép các thiết bị máy rửa bát Bosch tiết kiệm nhiều năng lượng hơn. Chẳng hạn như bạn sử dụng hệ thống quản lý năng lượng dựa vào kết nối mạng và hệ thống điện của bạn đạt đến một mức điện tiêu thụ như mong muốn và hệ thống này tự tìm kiếm mạng điện rẻ nhất và phù hợp nhất với thiết bị của bạn 
  • Easy Start: giúp bạn lựa chọn chương trình phù hợp, chỉ cần nhập số lượng bát đĩa và mức độ bẩn, ứng dụng này sẽ đề xuất cho bạn chương trình rửa giúp tối ưu hóa chu trình rửa bát. 
  • Cảnh báo hết chất tẩy rửa: nhờ chức năng đếm và cảnh báo trên ứng dụng Home Connect. Bạn chỉ cần đăng ký mức tiêu thụ và máy sẽ tự động thông báo khi chỉ còn 5 viên tẩy rửa. 
  • Chỉ cần bạn nói “Alexa, switch on dishwasher” là hoàn toàn có thể ra lệnh cho máy rửa bát một cách vô cùng đơn giản. 

Tiết kiệm năng lượng

  • Cảm biến tải trong máy rửa bát giúp xác định khối lượng bát đĩa và mực nước trong máy rửa bát để máy rửa với một lượng nước tiêu thụ và độ ồn đạt ở mức thấp nhất. 
  • EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than giúp máy hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng đáng kể. 
  • Active Water: giúp tiêu hao ít nước, ít năng lượng hơn mà vẫn cho kết quả rửa tuyệt vời. Tất cả là nhờ hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và bơm áp suất nhanh. 

Hoạt động và hiệu năng 

  • Dosage Assistant: là hệ thống phân phối viên rửa nhằm sử dụng để tối đa hiệu quả rửa của máy rửa bát khi sử dụng chất tẩy rửa dạng viên. Khi máy rửa viên rửa sẽ rơi xuống khoang đặc biệt ở khay trên và diễn ra quá trình pha trộn viên rửa một cách có kiểm soát. 
  • Aqua Stop: hệ thống cảm biến chống rò rỉ nước với ống cấp nước có van cơ học giúp ngăn chặn tình trạng rò nước và bảo vệ các nhân tố gây hư hỏng máy do nước gây ra. 
  • Lựa chọn chương trình yêu thích và thường xuyên sử dụng chỉ bằng một nút chạm được cài đặt thông qua thao tác trực tiếp trên máy hoặc thông qua ứng dụng trên điện thoại. 
  • Aqua Sensor: Cảm biến nước giúp điều chỉnh lượng nước tùy thuộc vào độ bẩn và các loại bát đĩa khác nhau. Dựa vào lượng chất bẩn, mỡ thừa còn sót trong nước rửa để đánh giá xem quá trình rửa có được tiếp tục hay không. 

Xem thêm: Những ưu điểm nổi bật của máy rửa chén độc lập BOSCH SMS4HAW48E

Mua MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E  ở đâu uy tín giá tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E  với chất lượng và giá cả khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ nơi mua để tránh mua phải hàng giả hàng không rõ nguồn gốc. Bếp An Toàn là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại máy rửa bát Bosch chính hãng số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra đều có giá thành hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ về MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E. Nếu muốn lựa chọn một chiếc máy rửa bát phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế gia đình thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất qua website: bepantoan.vn và hotline: 0912 331 335. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam