Thông tin máy rửa bát Dusler nhập khẩu chính hãng 100%

Ngày đăng: 03/10/2022

Bạn đang băn khoăn lựa chọn một sản phẩm máy rửa bát cho căn bếp của gia đình. Bạn muốn tìm hiểu về dòng máy rửa bát Dusler nhưng không biết quá nhiều thông tin về thương hiệu này. Thông tin máy rửa bát Dusler sẽ được Bếp An toàn chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây. 

Tổng quan về thương hiệu máy rửa bát Dusler.

Máy rửa bát Dusler là sản phẩm nhà bếp đến từ thương hiệu cùng tên. Đây được xem là một hãng chuyên sản xuất máy rửa bát ra đời trong những thời kỳ đầu và từng có thời gian chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. 

Dựa trên phương trâm thấu hiểu những vất vả của những bà nội trợ, dòng máy rửa bát Dusler đã đem đến rất nhiều những tính năng thông minh kể về mặt hình thức và chất lượng. Với công nghệ đạt chuẩn đến từ châu Âu cùng một kích thước tương đối nhỏ gọn khiến người dùng dễ dàng trong cả việc sử dụng và lắp đặt.

Xem thêm: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Dusler

Khi tìm hiểu về thông tin máy rửa bát Dusler, chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ có mong muốn được nghe những đánh giá dưới góc độ chuyên môn để có được những cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm. Cụ thể:

Về thiết kế

Xét về mặt thiết kế, máy rửa bát Dusler có thiết kế vô cùng nổi trội với gam màu trắng, nhã nhặn và cực kỳ sang trọng. Máy còn được trang bị hệ thống điều khiển bảng led cực kỳ sang trọng, giúp những trải nghiệm của người dùng trở nên dễ dàng và thú vị hơn nhiều lần.

Bên cạnh đó, kiểu sáng của máy rửa bát Dusler góc cạnh nhưng lại cực tinh tế. Người dùng hoàn toàn có thể đặt máy độc lập trên khu vực bàn bếp hoặc đặt âm tủ cho không gian thêm rộng rãi.

Khoang rửa rộng rãi thích hợp cho cả gia đình đông người

Khu vực khoang rửa của máy rửa bát Dusler được thiết kế 2 ngăn cực kỳ rộng rãi, có thể rửa với 8 bộ đồ ăn, tương đương với gia đình khoảng 4 đến 8 người. Trong khu vực rửa được phân chia rõ ràng thành các khu vực chứa dao, thìa, dĩa,… tiện lợi cho người sử dụng. Hệ thống vòi phun áp lực lón đảm bảo đánh bay hoàn toàn mọi vết dầu mỡ cứng đầu tích tụ trên chén bát.

Bảng điều khiển màn hình Led hiện đại.

Trên máy rửa bát Dusler được trang bị hệ thống bảng điều khiển màn hình Led cực kỳ sang trọng như giúp không gian phòng bếp của gia đình thêm phần hiện đại. Việc bảng điều khiển sáng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển trong các điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Tham khảo thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/dusler

Những tính năng hiện đại có trên máy rửa bát Dusler.

Hiện nay, đối với các máy rửa bát Dusler thế hệ mới nhất được nhà sản xuất trang bị tới 5 chế độ rửa khác nhau, bao gồm: Rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly thủy tinh, rửa 1 giờ và chế độ rửa nhanh giúp các người dàng thuận tiện lựa chọn các chương trình phù hợp  nhất phụ thuộc vào độ bẩn của chén bát.

Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động. Chế độ này cho phép bạn có thể dễ dàng cài đặt và hẹn giờ cho máy rửa bát tự hoạt động khi không có người giám sát. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ nhỏ, bạn còn có thể khởi động chế độ khóa an toàn để vô hiệu hóa các phím và khóa lồng rửa để đảm bảo sự an toàn cao nhất trong quá trình máy vận hành

Cuối cùng, với độ ồn tối đa chỉ dao động trong khoảng 55 dB máy rửa bát Dusler vận hành cực kỳ êm ái và không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Tất cả các nút trên hệ thống bảng điều khiển đều được bố trí khoa học, thông minh, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Những lưu ý quan trọng bạn cần biết khi máy rửa bát Dusler. 

Trong quá trình cung cấp thông tin máy rửa bát Dusler, việc hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đúng cách là yếu tố quan trọng để máy có thể hoạt động ổn định và lâu dài nhất. Vì vậy, khi lắp đặt máy rửa bát Dusler, bạn cần lưu ý đầy đủ các nguyên tắc sau:

  • Cần đấu điện tiếp đất cho máy rửa bát Dusler ngay khi lắp đặt
  • Tuyệt đối không sử dụng tất cả các loại nước rửa chén, bát loại chuyên dùng bằng tay mà cần phải dùng các chất rửa chuyên dụng, muối và viên rửa dành cho máy rửa bát
  • Khi sắp xếp bát, xoong,… và giá rửa, cần phải xếp nghiêng bát đĩa, tránh trường hợp sau khi đã rửa xong , nước vẫn còn đọng lại tại đáy bát
  • Tuyệt đối không nên xếp những vật dụng có độ cao chạm phải cánh tay phun nước. Điều này sẽ khiến cho máy bị báo lỗi hoặc nước không tiếp xúc được với các khu vực khác, không đảm bảo hiệu quả làm sạch.

    Xem thêm sản phẩm: Máy Rửa Bát Dusler Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Đức SMS80M03EU

Trên đây là những thông tin máy rửa bát Dusler. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ để được đội ngũ nhân viên tại Bếp An toàn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam