Thông tin máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU

Ngày đăng: 04/10/2022

Ngày nay, với trình độ công nghệ và nền kinh tế ngày càng phát triển, người ta đã thiết kế ra nhiều loại sản phẩm khác nhau nhằm tối giản nhất các công đoạn trong dọn dẹp cho gia đình, và máy rửa bát là một trong số đó. Đây được ví như "trợ thủ đắc lực" giúp chị em nội trợ quăng đi gánh nặng về bếp núc. Thế nhưng, với vô vàn các loại máy rửa bát trên thị trường thì loại máy nào là tốt và chất lượng nhất? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được dòng máy nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU. Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm một số thông tin về dòng máy này cũng như địa chỉ mua máy uy tín.

Đôi nét về sản phẩm


Máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Dusler tại Cộng hòa Liên Bang Đức, một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chuẩn mực mới cho các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Dòng máy rửa bát này được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với sức chứa lên tới trên 13+1/2 bộ bát đĩa đến 15 bộ.

Đây là dòng máy rửa bát rất được lòng các chị em nội trợ nhờ tích hợp thêm nhiều chức năng tiện lợi, hoàn hảo cùng độ bền cao và mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế đẹp độc đáo cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn bên trong của máy tạo nên sự sang trọng của sản phẩm, từ đó càng làm tôn lên vẽ đẹp cho không gian bếp của gia chủ.

Xem thêm: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/dusler

Ưu điểm của máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU

Dòng máy rửa bát này được hàng triệu chị em nội trợ trên thế giới trong đó có cả Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

Bảng điều khiển tiện lợi 

Máy rửa bát Dusler SMS86M03EU sở hữu bảng điều khiển điện tử cùng màn hình LED hiển thị thông minh, nhờ đó mà các thông tin về chương trình, các tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy được thể hiện một cách rõ ràng, tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển này còn hiển thị thông tin và thời gian còn lại của chương trình mà máy đang chạy, hay các chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi đang gặp phải để bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát hơn. 

Vỏ ngoài inox chống bám vân tay hiệu quả

Vỏ ngoài của máy sử dụng chất liệu là inox chất lượng cao, giúp bạn không cần lo lắng về tình trạng các dấu vân tay bám vào máy làm mất thẩm mỹ, từ đó cũng giúp cho công việc vệ sinh lau máy được tiến hành dễ dàng hơn. 

Rửa cực kỳ sạch, bảo vệ đôi tay cho chị em nội trợ

Máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU mang đến công dụng rửa sạch hơn hẳn so với các dòng máy rửa bát khác nhờ cơ chế sử dụng sức đẩy của động cơ phun nước cực mạnh vào chén bát, đồng thời các cánh phun nước trong máy sẽ liên tục xoay. Đảm bảo cho mọi ngóc ngách, mọi mặt của chén bát đều được rửa sạch, đánh bay đi hết những vết dầu mỡ hay vi khuẩn cứng đầu.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU có thiết kế gồm 3 ngăn độc lập, mang đến sự tiện lợi không nhỏ cho người dùng nhờ sở hữu nhiều chương trình rửa tự động tiêu biểu như: tính năng AquaStop giúp máy chứa được nhiều lượng bát đĩa mà không hề bị nước xâm nhập, đảm bảo được độ bền lâu dài nhất cho máy; tính năng rửa nửa tải mang tới hiệu quả tiết kiệm tối đa lượng tài nguyên tiêu thụ, giảm lượng tiêu thụ chỉ bằng một nửa so với các chế độ rửa thông thường khác,…

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ sấy với khả năng sấy khô hoàn toàn bằng hạt năng lượng giúp bát đĩa khô hoàn toàn sau khi rửa, tiết kiệm tối đa lượng đa điện năng tiêu thụ khi sử dụng so với những dòng máy sấy bằng hơi nước nóng qua nhiệt thông thường.

Tiết kiệm nước hiệu quả

Máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU sở hữu hệ thống tiết kiệm nước thông minh làm tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước trong mỗi lần rửa. Ngoài ra, máy còn có chế độ tiết kiệm Eco chỉ cần sử dụng từ 6.5l đến 9.5l nước mà vẫn đạt hiệu quả rửa mong muốn.

Xem thêm: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat

Địa chỉ mua máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để mua máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU chính hãng hãy đến với Bếp An toàn.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm bếp gia dụng chính hãng và chất lượng cao với giá thành hợp lý và cực kỳ cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, Bếp An toàn còn thường xuyên mang đến cho quý khách hàng những chương trình khuyến mãi cực kì ưu đãi nhằm mang đến cho quý khách những trải tốt nhất khi mua sắm tại nơi đây.

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat/bosch

Trên đây là một số thông tin về máy rửa bát nhập khẩu nguyên chiếc Dusler SMS86M03EU và địa chỉ mua máy uy tín. Mọi thắc mắc xin liên hệ với Bếp An toàn qua:website: bepantoan.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiabep2022  hotline: 0912 331 335. 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam