Top những dòng bếp gas âm đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp năm 2021

Ngày đăng: 20/12/2020

Mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi trội, từ kiểu dáng thiết kế sang trọng đẹp mắt, đến các tính năng ưu việt hiện đại. Không khó để các mẫu bếp gas âm ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của các khách hàng, các thương hiệu thiết bị nhà bếp cũng đưa ra rất nhiều những sản phẩm bếp gas âm khác nhau. Điều này đã tạo ra một cuộc cạnh tranh lớn trên thị trường để dành vị trí những dòng bếp gas được yêu thích nhất.

Theo khảo sát tình hình thị trường thiết bị nhà bếp trong thời gian gần đây, chúng tôi sẽ gửi tới quý khách hàng top 3 dòng bếp gas âm đang chiếm lĩnh thị trường trong năm nay. Qua đó các bạn có thể tham khảo và tìm cho mình sản phẩm phù hợp nếu như bạn đang có nhu cầu về một chiếc bếp gas âm hoàn hảo.

Top những dòng bếp gas âm đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp năm 2021

1. Bếp gas âm Bosch 

Các sản phẩm bếp gas âm đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch của Đức luôn là dòng sản phẩm được khách hàng rất yêu thích. Kiểu dáng thiết kế cực kỳ sang trọng và bắt mắt, chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu chuẩn mực. Bếp gas âm Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi trội của các dòng bếp gas âm Bosch luôn đến từ mặt kính cao cấp, có độ sáng bóng đẹp mắt, chịu lực, chịu nhiệt cao. Hệ thống nút vặn được thiết kế tùy theo số lượng bếp nấu, độc lập và rất dễ sử dụng. Bộ chia lửa hoạt động khá ổn định và thông nên nên có khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Bếp còn được tích hợp công nghệ cảm ứng tự động ngắt gas khi có sự cố, vô cùng tiện lợi và tiết  kiệm.

2. Bếp gas âm Canzy

Bếp gas âm Canzy đến từ thương hiệu quen thuộc  của Ý, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đâu Châu Âu, tiết kiệm nhiên  liệu tuyệt đối. Luôn  là dòng sản phẩm chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp trong những năm gần đây.

Ra mắt người tiêu dùng trong nước từ thời gian khá dài, khoảng 15 năm trước, bếp gas âm Canzy với thiết kế đặc biệt, tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt...nên chiếm được cảm tình của rất nhiều người ngay từ những lần dùng thử đầu tiên.

Về ưu điểm thì đây là dòng bếp đẹp từ ngoài vào trong. Mẫu mã của bếp gas âm Canzy có thiết kế khá hiện đại, bắt mắt và sang trọng. Các linh kiện, bộ phận trang bị cho bếp đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Nên độ bền bỉ cao, tuổi thọ trường tồn với thời gian. Không có hiện tượng han rỉ, hỏng hóc, hay bị oxy hóa. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực, cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, bề mặt sáng bóng dễ vệ sinh, lau dọn.

Nếu xét về độ tỉ mỉ thì dòng bếp gas âm Canzy luôn đứng đầu thị trường, với sự trang bị nhiều tính năng  an toàn cho người sử dụng. Có thể nhắc đến như: chế độ tự ngắt gas tự động, hẹn giờ nấu, tự điều chỉnh gas, báo động khi nước trào, chỉnh nhiệt độ, vòng chia lửa...

3. Bếp gas âm Electrolux

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Elextrolux từ lâu đã luôn là người bạn đồng hành quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng qua vẻ đẹp thiết kế ấn tượng, mà bếp gas âm Electrolux còn mang đến một chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, không phải dòng bếp gas nào cũng có thể có được. 

Bếp gas âm Electrolux chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ những ưu điểm vô cùng nổi trội. Mặt bếp được trang bị mặt kính cường lực, chịu nhiệt tốt, chịu được lực va đập mạnh. Mặt bếp sáng bóng, dễ lau chùi, giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng hơn.

Kiềng bếp được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có độ bền cao, chịu lực mạnh, rất chắc  chắn. Bếp gas âm Electrolux còn được trang bị đầu đốt dày, chịu nhiệt tốt và bền, không bị oxy hóa hay ăn mòn, cho ngọn lửa xanh không bị cháy hay vàng nồi. Hệ thống đánh lửa khá nhạy bén, các núm điều khiển nhanh nhạy, dễ điều khiển, giúp cho việc nấu ăn được nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó những tính năng an toàn cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao, đặc biệt là chế độ tự động ngắt khi có chất lỏng tràn ra.

Trên  đây là top những dòng bếp gas âm đang làm mưa làm gió tại thị trường thiết bị nhà bếp trong thời gian gần đây. Hi vọng với những thông tin như trên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian hơn trong việc lựa chọn sản phẩm bếp gas âm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam