Top những dòng bếp gas dương chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp năm 2021.

Ngày đăng: 15/12/2020

Top những dòng bếp gas dương chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp năm 2021.

Sự ra đời của các dòng bếp gas âm tưởng chừng như đang dần thay thế vị trí của các mẫu bếp gas dương. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì có thể thấy được bếp gas dương đã khẳng định vị trí trường tồn của mình trên thị trường thiết bị nhà bếp, cũng như trong lòng người tiêu dùng. Các loại bếp gas dương thường có ưu điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng, giá thành rẻ nên đáp ứng được tiêu chí sử dụng của nhiều gia đình. 

Hiện nay trên thị trường các dòng bếp gas dương rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Với sự phong phú này để lựa chọn được dòng sản phẩm bếp gas dương chất lượng, giá thành hợp lý không phải là việc đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm bếp gas dương của hãng nào tốt, thì đừng nên bỏ qua bài viết ngay sau đây.

Top những dòng bếp gas dương chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp năm 2021.

1. Bếp gas dương Rinnai

Là thương hiệu bếp lâu đời, có uy tín hàng đầu trên toàn thế giới. Bếp gas dương Rinnai luôn là một trong những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường thiết bị nhà bếp trong những năm qua.

Với thiết kế nổi trội đến từ dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Sản phẩm bếp gas dương Rinnai sở hữu thiết kế khá ấn tượng, vừa lột tả được vẻ sang trọng, thu hút của một chiếc bếp gas hiện đại. Vùa thể hiện được sự chắc chắn, mạnh mẽ trong từng đường nét cần có của một chiếc bếp gas dương. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội mà người tiêu dùng luôn yêu mến bếp gas dương của thương hiệu Rinnai hơn các dòng thuộc thương hiệu khác.

Bên cạnh đó cấu tạo mặt kính cường lực, chống xước, chịu nhiệt tốt. Đầu đốt, hệ thống đánh lửa đều là những thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng, cho độ bền bỉ cao. Cùng với mức giá thành khá đa dạng và phù hợp, bếp gas dương Rinnai luôn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

2. Bếp gas dương Paloma

Là một thương hiệu nhà bếp nổi tiếng đến từ đất nước Nhật Bản. Bếp gas dương Paloma luôn là cái tên được khách hàng ưu ái nhắc tới đầu tiên mỗi khi muốn lựa chọn thiết bị nhà bếp cho gia đình mình. 

So với các dòng bếp gas cùng phân khúc khác thì bếp gas Paloma được đánh giá là mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội hơn rất nhiều. Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch kết hợp cùng sự phối màu đẹp mắt giữa tông màu đỏ, đen mang đến nét đẹp tinh tế, hiện đại cho mọi không gian bếp. Mặt bếp sử dụng chất liệu kim loại bền bỉ, sơn tĩnh điện bên ngoài cho khả năng chống dính tối ưu, chịu va đập tốt. Hệ thống đầu đốt, hệ thống đánh lửa cũng đến từ những thương hiệu có uy tín trên thế giới. 

Giá thành sản phẩm cũng được cho là một ưu điểm lớn của dòng bếp gas dương Paloma. Khi có nhiều phân khúc giá, đa dạng và phù hợp với nhiều khả năng tài chính của khách hàng.

3. Bếp gas dương Sunhouse

Các dòng bếp gas mang thương hiệu Sunhouse từ lâu đã luôn là lựa chọn yêu thích của tất cả mọi khách hàng. Dòng bếp gas dương Sunhouse còn thể hiện sự chiếm lĩnh thị trường các thiết bị nhà bếp bằng những con số bán hàng ấn tượng. Chinh phục người tiêu dùng bằng kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng hoàn hảo, bếp gas dương Sunhouse được cho là dòng sản phẩm bếp gas đáng mua nhất hiện nay.

Bếp gas dương Sunhouse luôn sở hữu mặt bếp bằng kính cường lực cao cấp dầy 7mm, cho khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, đơn giản khi vệ sinh, làm sạch. Hệ thống đánh lửa bằng pin nhanh nhạy. Đầu đốt công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu tốt ưu. Đồng thời mức giá bán của sản phẩm luôn ở mức rẻ hơn so với các sản phẩm bếp gas cùng phân khúc khác. Nên không khó để dòng sản phẩm này chiếm được cảm tình, yêu mến của tất cả mọi khách hàng.

4. Bếp gas dương Taka

Là một thương hiệu thiết bị nhà bếp Việt Nam, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, và luôn được kiểm định chất lượng bằng tiêu chuẩn cao cấp của Nhật. Bếp gas dương Taka mang trong mình một chất lượng vượt trội, sự bền bỉ theo thời gian, mức giá phù hợp, phải chăng. Đây chính là tiêu chuẩn hoàn hảo của một chiếc bếp mà tất cả mọi người tiêu dùng đều mong muốn.

Những mẫu bếp gas dương Taka luôn nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng, bắt mắt, cứng cáp và vô cùng mạnh mẽ. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực, chịu nhiệt, chống xước cao. Hệ thống đánh lửa cơ – Magneto siêu nhanh nhạy, cho ngọn lửa to và mạnh. Đầu đốt bằng chất liệu hợp kim Antimon, bền bỉ, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Kết hợp cùng giá thành phải chăng, thời hạn bảo hành chính hãng 24 tháng. Bếp gas dương Kata luôn thể hiện được sự chiếm lĩnh thị trường trong mọi giai đoạn phát triển.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam