Nên chọn bếp gas âm Electrolux hay bếp gas âm Eurosun?

Ngày đăng: 31/12/2020

Các dòng bếp gas âm với kiểu dáng bắt mắt, tính năng ưu việt, nổi trội, cùng hệ thống an toàn hiện đại, đang là thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng yêu mến, và quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh sự đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thì sự xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu bếp gas âm trên thị trường cũng làm khách hàng cảm thấy phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm của nhà sản xuất nào là tốt nhất.

Một trong những thương hiệu hay được khách hàng đem ra so sánh, hỏi ý kiến nhiều nhất phải kể đến sản phẩm bếp gas âm Electrolux và bếp gas âm Eurosun. Đây là hai thương hiệu lớn, có danh tiếng trên thị trường thiết bị nhà bếp. Nên không có gì là khó hiểu khi khách hàng lại quan tâm đến hai dòng sản phẩm này đến như vậy.

Nên chọn bếp gas âm Electrolux hay bếp gas âm Eurosun?

Việc nên lựa chọn dòng sản phẩm nào giữa hai thương hiệu là Electrolux và Eurosun thì chúng ta nên đi vào tìm hiều đặc điểm, tính năng, ưu nhược điểm của từng loại. Và từ đó có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp, chính xác nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Những thông tin chi tiết về bếp gas âm Eurosun.

Bếp gas âm Eurosun hiện đang là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao cả về thiết kế kiểu dáng lẫn chất lượng sử dụng. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức, các sản phẩm bếp gas âm Eurosun luôn mang đến những trải nghiệm chuyên nghiệp, bền bỉ cho người sử dụng.

Thiết kế của dòng bếp này khá nhỏ gọn, thiên về sự gọn nhẹ, đơn giản, thích hợp với cả những căn bếp có diện tích rộng và những không gian nấu nướng hẹp. Phần mặt bếp được trang bị bằng kính Schoot, Ceramic mang một vẻ sáng bóng, bắt mắt, tạo sự sang trọng, nổi bật cho căn phòng. Đồng thời chất liệu mặt kính này có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt, rất bền bỉ và cũng rất dễ vệ sinh, làm sạch.

Nói về các linh kiện được trang bị cho bếp thì bếp gas âm Eurosun thể hiện một sự cao cấp vượt trội. Khi tất cả các bộ phận, thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Mâm chia lửa bằng đồng đẹp mắt, bền bỉ. Họng bếp được làm bằng chất liệu đồng 100% công nghệ Italy, đem đến khả năng chống oxy hóa cao, tuổi thọ bếp trường tồn với thời gian. Hệ thống đánh lửa chủ yếu sử dụng bằng pin IC nên cho độ nhanh nhạy cao, ít hỏng hóc, và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Các tính năng ưu việt, hiện đại như hầm, hẹn giờ tắt, cảm biến an toàn tự động khóa ga, cảm biến đánh lửa nhanh, chống tràn gas...cũng được trang bị đầy đủ.

Những thông tin chi tiết về bếp gas âm Electrolux

Mang trong mình nét đẹp tự nhiên, ấn tượng, thu hút của phong cách Thụy Điển điển hình. Các dòng bếp gas âm Electrolux luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai vừa yêu mến cái đẹp, vừa mong muốn có một chiếc bếp chất lượng, an toàn.

Đến từ thương hiệu nổi tiếng của đất nước Thụy Điển xa xôi, bếp gas âm Electrolux được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu. Thân bếp được đặt âm dưới mặt bàn, mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cường lực, chịu nhiệt, chịu lực cao, dễ làm sạch. 

Bộ phận kiềng bếp cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía người tiêu dùng, bởi sự chắc chắn và bền đẹp. Hệ thống đánh lửa Ic hoạt động bền bỉ với pin 1.5V, nhanh nhạy và ổn định. Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi khởi động bếp trong những hôm thời tiết lạnh giá.

Trong khi bếp gas âm Eurosun sử dụng đầu đốt bằng đồng nguyên chất, thì bếp gas âm Electrolux lại sử dụng hợp kim nhôm cao cấp. Chất liệu này cũng mang đến khả năng chống oxy hóa, chống bào mòn cao.

Các tính năng nổi trội được trang bị cho bếp gas âm Electrolux cũng không thua kém so với dòng bếp gas Eurosun một điểm nào. Bộ phận đầu hâm tiện dụng, giúp hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Chế độ tự ngắt gas, chống cháy nổ, chống tràn, cảm biến an toàn... cũng được tích hợp đầy đủ.

Đều là hai dòng bếp đến từ hai thương hiệu lớn của Châu Âu, nên đầu đốt của cả hai đều được thiết kế lớn, cho công suất nấu ăn nhanh, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Nên tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sử dụng bếp gas âm Electrolux hay Eurosun. Hiện nay trên thị trường bếp gas âm Electrolux đang có giá bán dao động trong khoảng 4 – 7 triệu đồng. Còn bếp gas âm Eurosun có giá dao động từ 2.5 – 5.5 triệu đồng . Khách hàng có thể cân nhắc mức giá để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam