Hướng dẫn cách mở khóa bếp từ Canzy cực đơn giản hiệu quả

Ngày đăng: 21/08/2024

Bếp từ Canzy được yêu thích và sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc tìm hiểu cách sử dụng, bạn cũng cần tìm hiểu cách mở khóa bếp từ Canzy. Vì đôi lúc, khi nấu nướng bạn vô tình nhấn nút nào đó, khiến bếp bị khóa các chức năng. Cùng lưu lại cách hướng dẫn mở khóa vô cùng đơn giản mà hiệu quả sau đây.

Tại sao bếp từ Canzy bị khóa?

Bếp từ mang đến sự tiện lợi và hiện đại trong không gian bếp nhà bạn. Nhưng có những tình huống dở khóc dở cười như bếp bị khóa toàn bộ chức năng, khiến bạn không biết phải làm sao để tìm cách mở khóa bếp từ Canzy. Đâu là nguyên nhân khiến cho Bếp từ Canzy bị khóa?

Cách mở khóa bếp từ Canzy

Tính năng Child lock - Khóa trẻ em

Để đảm bảo sự an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ, bếp Canzy có chức năng khóa trẻ em. Khi chức năng này được bật, toàn bộ nút bấm đều bị vô hiệu hóa, trẻ có chạm vào bếp không gây nguy hại gì.

Tính năng Cleaning lock - Khóa vệ sinh bếp

Chức năng này được phát triển trong các dòng bếp từ cao cấp. Giúp người dùng thoải mái lau dọn mà không cần lo lắng chạm vào các nút làm khởi động bếp. 

Bạn chỉ cần nhấn vào nút biểu tượng Cleaning lock (hình bàn tay), bếp sẽ bị khóa, giúp bạn vệ sinh cách dễ dàng.

Cách mở khóa bếp từ Canzy như thế nào?

Bạn đã biết những nguyên nhân làm bếp từ bị khóa. Vậy cách mở khóa bếp từ Canzy sẽ được thực hiện như thế nào? Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng:

Nếu bếp bị khóa bởi tính năng khóa trẻ em

Trước hết, bạn tìm đến biểu tượng khóa trẻ em của Bếp từ Canzy, có ký hiệu hình chìa khóa trên bếp. Nhấn giữ nút này trong khoảng 5 đến 10 giây, nút sẽ tự động tắt đèn và có âm thanh báo. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể nhấn nút nguồn để khởi động bếp bình thường. 

Cách mở khóa bếp từ Canzy

Nếu bếp bị khóa bởi tính năng khóa vệ sinh

Bạn tìm đến nút biểu tượng của khóa vệ sinh với ký hiệu hình bàn tay. Nhấn và giữ nó trong 5 giây đến khi đèn tắt đi và có âm thanh báo là được. 

Ngoài ra, tính năng này cũng sẽ tự hủy kích hoạt sau một khoảng thời gian. Nên bạn cũng có thể chờ đợi một chút để sử dụng bếp như bình thường. 

Sử dụng bếp từ Canzy như thế nào để không bị khóa?

Đôi lúc vì vô tình trong thao tác nấu nướng, khiến cho Bếp từ Canzy của bạn bị khóa, làm gián đoạn quá trình nấu ăn. Vậy nên, bạn có thể lưu lại một số kinh nghiệm sau đây, để bếp không bị khóa bất ngờ khi bạn đang sử dụng:

  • Khi bắt đầu thực hiện nấu nướng, hạn chế để tay hay một số vật dụng chạm lên bảng điều khiển của bếp nếu không thật sự cần thiết.

  • Luôn xác định nhu cầu nấu nướng của mình là gì, sau đó hãy khởi động bếp rồi chọn chức năng nấu, tránh trường hợp nhấn nút trong vô thức để rồi làm bếp bị khóa lúc nào không hay.

Cách mở khóa bếp từ Canzy

  • Hạn chế việc để thức ăn sôi tràn, hoặc nguyên liệu bộ đổ, rơi xuống mặt bếp, để tránh việc vệ sinh bếp khi đang nấu nướng, vì không những bạn có thể chạm nhầm vào các nút khóa, mà còn có thể vô tình thay đổi chức năng nấu nướng.

  • Mở các khóa trẻ em, khóa làm sạch bếp khi nào thật sự cần, không nhất thiết lúc nào cũng phải bật nút khóa trẻ em.

  • Luôn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Bếp từ Canzy trước khi dùng, để đảm bảo quá trình nấu nướng được diễn ra suôn sẻ, an toàn, tránh phát sinh các sự cố ngoài ý muốn.

Cách mở khóa bếp từ Canzy quả thật rất đơn giản, bạn có thể ghi nhớ ngay để tiện cho việc áp dụng nếu bếp của bạn gặp tình trạng đó. Bạn muốn tham khảo và tìm hiểu về sản phẩm này, hãy liên hệ với https://bepantoan.vn để được tư vấn nhanh nhất!

Xem thêm: Máy rửa bát Canzy lỗi E4: Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh nhất

 

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam