Thông tin chi tiết máy rửa bát DMESTIK ES 13-01

Ngày đăng: 02/11/2022

Ngày nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại máy rửa bát khác nhau, một loại máy đã trở thành một vật dụng được ví như "trợ thủ đắc lực" giúp chị em nội trợ giảm bớt gánh nặng về công việc bếp núc.Trong đó, không thể không kể đến máy rửa bát Dmestik Es 13-01. Sau đây, Bếp an toàn sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy rửa bát này nhé!

Giới thiệu về máy rửa bát Dmestik Es 13-01

Máy rửa bát Dmestik Es 13-01 là dòng máy rửa bát được thiết kế sang trọng với nhiều tính năng hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Malaysia. Đây là loại máy rửa bát mini cho phép người dùng có thể rửa được 13 bộ bát đĩa châu Âu cùng một lúc, tương đương với sức rửa cho bộ bát đũa của từ 5 đến 7 người Việt Nam. Máy do thương hiệu Dmestik nhập khẩu và phân phối, sử dụng phụ kiện chính hãng đạt chuẩn theo tiêu chuẩn năng lượng Châu Âu A++, nay đã được phân phối chính hãng tại Bếp an toàn, giúp mang đến cho người dùng dòng máy rửa bát Dmestik Es 13-01 với thiết kế cực kỳ sang trọng với nhiều công dụng vượt trội.

Ưu điểm của máy rửa bát Dmestik Es 13-01

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy rửa bát Dmestik Es 13-01 là loại máy rửa bát được thiết kế dưới dạng một chiếc tủ lạnh mini nhỏ nhắn, giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt trong quá trình sử dụng. Vì được thiết kế dưới dạng âm tủ độc lập nên bạn hoàn toàn di chuyển hay đặt máy ở trên mặt bàn cũng như lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích và tạo cho không gian bếp thêm tiện nghi.

Điểm đặc biệt nữa của thiết kế máy rửa bát Dmestik Es 13-01 đó là thân của máy được làm từ nguyên liệu thép không gỉ màu đen sang trọng, cùng với lớp phủ chống vân tay đặc biệt giúp hạn chế được tối đa tình trạn loang lổ của những vết dấu tay hay vết bẩn trong quá trình sử dụng máy, cũng giúp cho quá trình vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn.

Tích hợp 6 chương trình rửa vượt trội

Máy rửa bát Dmestik Es 13-01 được tích hợp 6 chương trình rửa cực kỳ hiện đại cho người dùng như: chương trình rửa ECO, chương trình rửa tự động, chương trình rửa chuyên sâu, chương trình rửa ly, chương trình rửa nhanh và chương trình rửa diệt khuẩn Hygiene, đáp ứng được nhiều nhu cầu rửa khác nhau.

Các tính năng hiện đại

Ngoài việc sở hữu đa dạng các chương trình rửa, máy rửa bát Dmestik Es 13-01 còn được tích hợp các tính năng hiện đại khác điển hình như công nghệ sấy khô Hot Air. Công nghệ này vừa giúp làm khô nhanh cho chén bát, vừa giúp chống ẩm, chống nấm mốc cho khoang của máy rửa, từ đó ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Bên cạnh đó, chế độ khóa trẻ em Child Lock cùng chế độ hẹn giờ của máy cũng mang đến cho người dùng sự an toàn và tiện dụng tối ưu.

Ngoài ra, máy rửa bát Dmestik Es 13-01 còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV light đặc biệt diệt sạch vi khuẩn trong khi rửa, ngăn ngừa virus sinh sôi, nảy nở sau mỗi chu kỳ rửa, từ đó giúp bát đĩa luôn được đảm bảo sạch sẽ. Điều này giúp mang tới hiệu quả đặc biệt an toàn, kể cả đối với việc rửa các loại bát đũa của trẻ em, người lớn tuổi hay các dụng cụ cần độ sạch sẽ cao như các dụng cụ y tế.

Tiết kiệm năng lượng

Máy rửa bát Dmestik Es 13-01 được thiết kế với tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ hàng đầu chuẩn châu Âu, mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy rửa bát tiêu chuẩn A++ khác bởi chỉ cần tiêu thụ lượng điện năng 0.93kwh cùng 10 lít nước cho số lượng bát đũa tiêu chuẩn. Giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa lượng nước cũng như lượng điện năng tiêu thụ trong suốt quá trình rửa bát.

Xem thêm sản phẩm liên quan: MÁY RỬA BÁT DMESTIK ES14-01SD

Bếp an toàn - địa chỉ mua máy rửa bát Dmestik Es 13-01 uy tín, chính hãng hàng đầu thị trường

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho mình địa chỉ mua máy rửa bát Dmestik Es 13-01 nào uy tín, chính hãng mà giá cả lại hợp lý, phải chăng thì hãy đến ngay với Bepantoan.vn  ngay hôm nay. 

Khi lựa chọn mua máy rửa bát Dmestik Es 13-01 tại Bếp an toàn, quý khách sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về các vấn đề liên quan đến chất lượng của máy cũng như về chính sách mua hàng như:

  • Cam kết phân phối máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 chính hãng 100% đi kèm đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc của máy.
  • Được mua máy với giá cả cực kỳ ưu đãi so với thị trường cùng các chính sách trợ giá và ưu đãi mua hàng khủng.
  • Được hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo
  • Được hưởng các chính sách về bảo hành lên tới 36 tháng(3 năm).

Xem thêm tại: MÁY RỬA CHÉN BÁT DMESTIK

Trên đây là một số thông tin về máy rửa bát DMESTIK ES 13-01 mà Bếp an toàn muốn chia sẻ cho quý khách. Mọi thông tin đặt hàng cũng như thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với Bếp an toàn theo địa chỉ: website: https://bepantoan.vn/ hoặc hotline: 0912331335 





Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam