Thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB

Ngày đăng: 15/12/2022

Thông minh, hiện đại và tiện ích là những gì mà máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB có thể mang tới cho người dùng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Bếp An Toàn để cập nhật những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm mới này.

Khám phá thiết kế của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB

Thiết kế tổng quan

Xét về tổng quát, máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB được thiết kế theo dạng hình chữ nhật dọc, có kích thước lần lượt là R550 x S500 x C590 mm. Nhìn bên ngoài, thiết kế của sản phẩm rất giống với một chiếc tủ lạnh mini nhỏ gọn và cực tiện ích, dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp. 

Bản chất của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB là một dòng máy rửa độc lập. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có thể đáp ứng được nếu người dùng lắp đặt âm tường nhưng cần đảm bảo diện tích khoan lắp đặt lớn để quá trình đóng mở cánh cửa được thuận tiện và dễ dàng nhất.

Mặt trước của Eurosun SMS60E08EB

Mặt trước của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB được thiết kế với phần tay vịn màu đen có khoảng trống hở bên trong để người dùng dễ dàng đóng mở. Trên thanh tay vịn được tích hợp hệ thống bảng điều khiển với các phím bấm vô cùng hiện đại, mỗi phím bấm đều được bố trí những biểu tượng đi kèm cùng các cụm từ tiếng anh tương ứng. Phái bên trái màn hình hiển thị là tên thương hiệu và phần đáy được ngăn cách với thân bằng khe hở có kích thước khoảng chừng 1-2cm. 

Mặt đáy máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB

Phần mặt đáy của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB được thiết kế phẳng giống với hầu hết các dòng máy rửa bát thông thường khác cùng 4 trụ màu để bảo vệ khoang máy không tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Cả 4 trụ đều được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ bền chắc và bảo vệ thiết bị khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường.

Thiết kế khoang máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB

Khoang rửa của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB được bố trí 2 khoang rửa hay còn gọi là 2 giá kê bát đĩa. Khay phía trên tiếp xúc gần nhật với phần lắp trên của máy, chủ yếu để chứa các loại cốc, ly, đĩa nhỏ và những vật dụng không tốn diện tích.

Khay dưới của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB có khoang chứa thoải mái hơn, cho phép vệ sinh các loại dụng cụ nấu nướng có kích thước lớn như nồi nấu, chảo, bát đĩa to....Bên cạnh đó, phía trên của khoang máy có chứa ngăn chứa muối cùng ngăn chứa các chất thải trong quá trình rửa. Phần cánh cửa đóng mở có ngăn đựng chất làm bóng cùng ngăn đựng viên tẩy rửa. Chất làm bóng sẽ giúp cho toàn bộ bát đĩa được sạch bong sáng bóng khi kết hợp với các loại muối tẩy rửa chuyên dụng.

Những tính năng và chương trình của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB

Sản phẩm máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB có công suất tiêu thụ khoảng 1380W tới 1620W và tiêu thụ khoảng 8 lít nước cho mỗi chu trình rửa, sản phẩm đáp ứng nhu cầu tẩy rửa cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Đặc biệt, sảm phẩm này còn được trang bị rất nhiều tính năng và chương trình như:

Các chương trình rửa từ thông thường đến chuyên sâu

Chương trình rửa chuyên sâu - Intensive ở nhiệt độ 50-72°C: Chức năng này đặc biệt phù hợp với các loại vật dụng nấu nướng dính bẩn nhiều bao gồm cả nồi và chảo. Nhờ vào quá trình rửa ở nhiệt độ cao cùng áp lực mạnh từ nước sẽ giúp đánh tan mọi mảng bám cứng đầu nhất.

Rửa thông thường - Normal ở nhiệt độ 60-70°C: Chương trình rửa này phù hợp để làm sạch các loại vật dụng như bát, dĩa, ly cốc hay nồi chảo…dính bẩn ở mức độ trung bình.

Chương trình rửa tiết kiệm - ECO ở nhiệt độ 55-70°C: Với chu trình rửa kéo dài thời gian hơn, bát đĩa được rửa lâu hơn, kỹ hơn và sạch hơn dưới áp lực nước lớn.

Chương trình rửa đồ thủy tinh - Glass ở nhiệt độ 55-60°C. Chế độ rửa này chuyên dành để vệ sinh cho đồ sành sứ hoặc thủy tinh ít bám bẩn với thời gian ngắn.

Chương trình rửa 90 phút - 90 Min ở nhiệt độ  65-70°C. Đây cũng là một chế độ rửa phù hợp với các loại dụng cụ ăn uống ít bẩn như ly uống nước, chén bát ít dầu mỡ,...

Chế độ rửa nhanh - Rapid ở nhiệt độ 66°C: Chuyên để dành để rửa cho các vật dụng ít bẩn và không cần đến quá trình sấy khô.

Rửa hoa quả - Fruit Wash: Với tính năng rửa hoa quả trên dòng máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB sẽ giúp xử lý dư lượng các chất bảo quản thực vật, hóa chất, thuốc trừ sâu mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới sự tươi ngon của rau củ quả.

Xem thêm: Những lý do nên mua mÁY RỬA BÁT BOSCH SMS2ITW04E

Các chức năng tăng cường trên máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB

Dưới đây là 3 chức năng tăng cường của máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB:

  • Chức năng Fresh và Dry sấy tươi bằng khí nóng: diệt khuẩn và nấm mốc 99.99% liên tục trong 72 giờ đồng hồ với một lượng điện chỉ dao động khoảng 0.37kW cho cả quy trình. 
  • Extra Drying: Chức năng sấy tăng cường hỗ trợ sấy khô tuyệt đối bằng phương pháp tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối và đồng thời kéo dài chương trình sấy lên thời gian 10 phút.
  • Display Timer: Đây là tính năng hẹn giờ 1-24 giờ trên dòng máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB.

Dưới đây là những thông tin về máy rửa bát Eurosun SMS60E08EB. Mọi ý kiến thắc mắc, hoặc nhu cầu mua hàng vui lòng gửi về Bếp An toàn theo địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam