Thông tin chi tiết về dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Ngày đăng: 05/10/2022

Bạn gặp khó trong việc tìm kiếm một dòng máy rửa phát phù hợp cho gia đình? Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng máy rửa bát chất lượng với mức giá cao cấp? Nhằm giải quyết phần nào những khó khăn ấy, trong bài viết dưới đây, Bếp An toàn sẽ giới thiệu tới quý khách thông tin về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Đôi nét về dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E là sản phẩm nằm trong các thiết bị máy rửa bát Bosch Serie 4. Sản phẩm là sự kết hợp đầy độc đáo, mới lạ cùng hàng loạt những tính năng hiện đại, ưu việt, đem đến cho người dùng sự đột phá về mặt công nghệ. 

Dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E có kích thước ngoài là 84,5 x 60 x 60cm (cao x rộng x dài). Với kích thước này, máy có thể chứa tối đa lên tới 13 bộ chén bát châu Âu tiêu chuẩn. Vỏ ngoài thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ phủ ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Bên cạnh đó, máy được thiết kế với màu trắng bạc vô cùng bắt mắt đem đến một vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng và có phần khác biệt.

Những tính năng nổi bật nhất trên dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Kể từ thời điểm ra mắt với nhiều đánh giá thực tế từ người dùng đã cho thấy rằng, máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E vượt trội hơn hẳn về mặt chất lượng khi đem đến hàng loạt các tính năng nổi bật có thể kể đến như:

Chế độ rửa tiết kiệm Eco 50°C

Đây là tính năng được tích hợp trên hầu hết các sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch và máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E cũng không là một ngoại lệ. Chương trình này giúp kích hoạt trình rửa sinh thái (tiết kiệm) để làm bát chén bát theo ngày.

Chế độ rửa Tự động Auto 45 đến 65°C

Trên dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E được nhà sản xuất trong bị chương trình rửa tự động với nhiệt độ dao động của nước từ 45 đến 65 độ C. Với chương trình này, máy sẽ tự nhận biết số lượng bát đũa để đưa ra những đánh giá về lượng nước một cách hợp lý nhất.

Chế độ rửa và làm sạch chuyên sâu Intensive 70°C

Chương trình làm sạch chuyên sâu trên máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E giúp đánh bay tất cả mọi vết bẩn cứng đầu, khó vệ sinh và các vết cháy bánh dính trên xoong và chảo hay cả các vết bẩn khó vệ sinh do các món ăn giàu protein và bột ngô.

Chế độ rửa 1 giờ 65°C

Chương trình làm sạch nhanh chóng trên máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E là chương trình thường dùng cho bát đĩa có mức độ vết bẩn không nhiều và dễ dàng được làm sạch.

Chế độ rửa yên tĩnh Silence 50°C

Nhiều người dùng cho rằng, trải nghiệm đặc biệt nhất khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E chính là khả năng chống ồn vô cùng tuyệt vời. Với chế độ rửa yêu tĩnh, lượng tiếng ồn phát ra chỉ dao động trong khoảng 42dB và không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, ngay cả vào ban đêm.

Chế độ rửa yêu thích

Với chương trình rửa yêu thích trên máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E cho phép bạn lưu chương trình rửa yêu thích vào bộ lưu trữ của thiết bị. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác cơ bản để khởi chạy chương trình rửa quen thuộc mà không cần phải cài đặt lại từ đầu.

Chế độ rửa theo chỉ định từ xa

Nhờ trang chủ Home Connect, máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E có thể được kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Dựa trên chế độ kết nối này, bạn hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị từ xa trên điện thoại thông minh mà không cần phải nhấn chọn các công tắc trên máy.

Chế độ rửa bát nửa tải (Half-load)

Khi sử dụng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E đối với các chu trình rửa có ít bát đĩa, đừng quên sử dụng chương trình rửa bát nửa tải này để tiết kiệm đáng kể lượng nước, điện cũng như thời gian rửa và cắt giảm một nửa số viên rửa. 

Chế đọ Speed Perfect +

Có thể nói, đây là  một chương trình cực kỳ thông minh được nhà sản xuất trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E. Đây là chương trình đặc biệt giúp đẩy nhanh chu trình tẩy rửa và vệ sinh chén bát. Nếu bạn không thể chờ đợi một khoảng thời gian dài, hãy khởi động Speed Perfect + để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm sản phẩm liên quan: https://bepantoan.vn/may-rua-bat-feuer-gf1458 

Bếp An toàn - chuyên cung cấp các dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E chính hãng

Nếu quý khách còn đang loay hoay không biết tìm mua máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E ở đây, hãy đến ngay với Bếp An toàn. Tự hào là nhà phân phối có giấy phép của các thương hiệu máy rửa bát hàng đầu thế giới, chúng tôi tự tin cam kết:

  • Cung cấp dòng máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E chính hãng 100%
  • Giá sản phẩm phải chăng với nhiều các chính sách ưu đãi tốt
  • Chế độ bảo hành 24 tháng trên tất cả các đầu máy bán ra.

Xem thêm tại: https://bepantoan.vn/danh-muc/may-rua-chen-bat 

Trên đây là những thông tin về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng gửi về địa chỉ hotline: 0912 331 335 hoặc website: https://bepantoan.vn/ để được đội ngũ nhân viên tại Bếp An toàn hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất.

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam