Thông tin về dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E

Ngày đăng: 31/10/2022

Hiện nay, dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E đang rất phổ biến và được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Đó là bởi dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích như: vệ sinh bát đĩa nhanh chóng, hiệu quả, diệt khuẩn tốt mà lại tiết kiệm. Vậy hãy cùng bepantoan.vn tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé! 

Những tính năng nổi trội của máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E 

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại 

Một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E luôn được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng đó là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Cụ thể: 

  • Công nghệ HalfLoad (rửa nửa tải): với công nghệ này máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước trong trường hợp bạn rửa không đủ tải như vẫn mang đến hiệu quả rửa bát sạch sẽ và sấy bát hiệu quả. 
  • Công nghệ Speed Perfect + (tăng tốc độ rửa): nhờ được trang bị công nghệ này mà dòng sản phẩm máy rửa bát này sẽ có khả năng rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Cùng với đó là thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn mang đến hiệu quả cao nhất. 
  • Công nghệ Efficient Drying (sấy hiệu quả hé cửa): tính năng tiết kiệm điện năng kết hợp với phương thức mở cửa giúp máy rửa bát Bosch giảm thiểu năng lượng tiêu thụ, đồng thời vẫn tăng hiệu quả sấy. Công nghệ này sẽ giúp giảm nhiệt độ quá trình xả cuối, cùng với đó là mở cửa chu trình sấy đồng thời quạt thổi hơi ẩm ra khỏi thiết bị, nhờ vậy mà giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. 
  • Tính năng Delay Timer (hẹn giờ chạy): thời gian hẹn giờ từ 1 đến 23 tiếng giúp cho bạn có thể xử lý công việc rửa bát dễ dàng. Bạn có thể thuận tiện chỉnh giờ hoạt động bất cứ khi nào, rửa bát trong thời gian đi làm hoặc trước khi trở về. 

Xem thêm sản phẩm liên quan: Máy rửa chén âm tủ BOSCH SMV4HCX48E |Serie 4

Tiết kiệm năng lượng và lượng nước tiêu thụ, bảo vệ môi trường 

  • Hệ thống tiết kiệm nước thông minh được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E sẽ giúp tối thiểu hóa quá trình sử dụng nước rửa trong mỗi lần hoạt động. Chế độ tiết kiệm Eco chỉ từ 7 đến 11L nước mà vẫn đạt được hiệu quả rửa bát như mong muốn. 
  • Công nghệ ActiveWater với tác dụng đảm bảo vận hành hiệu quả cùng sự tiết kiệm năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn cho hiệu quả tuyệt vời. Kết quả bắt nguồn từ thiết kế chính xác đặc biệt của dòng máy rửa bát này như hệ thống phun nước, hệ thống giá nhiệt nhanh, công nghệ lọc và hệ thống bơm áp suất nhanh. Tất cả những điều đó đều tạo nên quá trình thụ nước cho quá trình rửa bát chén cực thấp. 

Trang bị đầy đủ tiện nghi 

  • Vario 3 Drawer: khay chứa linh hoạt với khay thìa dĩa trên cùng VarioDrawer được thiết kế lại giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Nhờ vậy srx tận dụng được không gian tối đa cho những vật li ti lớn như dao kéo, muỗng hoặc các vật nhỏ như cốc uống nước.
  • Rackmatic: khay điều chỉnh 3 nấc, đáp ứng nhu cầu rửa hiện đại. Hệ thống cho phép bạn đặt giỏ ở 3 vị trí khác nhau theo mong muốn, đồng thời cả những vị trí đã chọn có thể dễ dàng thay đổi ngay cả khi đã chứa đầy. 
  • Homeconnect: đây là một trong những tính năng hiện đại và thông minh nhất hiện nay đối với những dòng máy rửa bát hiện nay. Nhờ có công nghệ này mà máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E luôn cập nhập thông tin cho bạn thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. 
  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói: nhờ tính năng này việc sử dụng máy rửa bát càng thêm tiện lợi và dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần nói “Alexa, switch on dishwasher” là có thể kích hoạt thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể ra lệnh cho các thiết bị thông của máy rửa bát Bosch nhờ vào kết nối công nghệ Homeconnect chỉ bằng giọng nói. 

Bepantoan.vn - đơn vị chuyên phân phối máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E uy tín 

Bepantoan.vn luôn tự hào khi là một trong những đơn vị phân phối dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết toàn bộ sản phẩm của đơn vị đều được nhập khẩu chính hãng 100%, có chất lượng đạt chuẩn hàng đầu. Cùng với đó là mức giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng, cạnh tranh với thị trường, cam kết thực hiện báo giá công khai, minh bạch. Khi đến với Bepantoan.vn quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, luôn nhiệt tình, chu đáo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của đơn vị chúng tôi với sự hài lòng tuyệt đối. 

Xem thêm tại: MÁY RỬA CHÉN BÁT BOSCH

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa bát Bosch SMS4EVI4E mà đơn vị chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mọi vấn đề còn thắc mắc về sản phẩm, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0912331335 hoặc tại website: https://bepantoan.vn/

Chia sẻ

Hệ thống showroom

Miền Bắc
Miền nam